10/16/2557

It's ok,That's love ละครโรแมนติกจิตเวชสุดเจ๋ง









มันเป็นเรื่องของจิตแพทย์สาวคนเก่งและนักเขียนหนุ่มผู้โด่งดัง ทั้งสองรักกันบนอุปสรรคที่ค่อยๆ เผยขึ้น จากปมในใจของแต่ละคน นางเอกเป็นโรควิตกกังวล ไม่เชื่อในความรักเพราะแม่ ส่วนพระเอกติดอยู่กับอดีตอันเลวร้ายเพราะพ่อเลี้ยง นำไปสู่การเป็นโรคจิตเภท และฆ่าตัวตายโดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว

         เล่าถึงตรงนี้ คงคิดว่า เครียด แน่ๆ เปล่าเลย มันเป็นละครรักที่แสนจะสนุกและโรแมนติค ทั้งที่นอกจากพระเอกนางเอกแล้ว ตัวละครหลักอื่นๆ รวมถึงตัวประกอบแวดล้อมต่างก็ป่วย แต่ให้ตายสิ!บทละครดีมาก พระเอกแพรวพราวสุดๆ ส่วนการเล่าภาพ รวมถึงเพลงประกอบ ก็ถูกปรุงรสมาอย่างดี  


         ไม่ขำก๊ากอย่าง Patch Adam ไม่หม่นเศร้าอย่าง Girl Interrupted และไม่ปวดใจอย่าง One flew over the cuckoo’s nest ถ้าเปรียบละครเรื่องนี้เป็นผู้ชายสักคน ขอบอกเลยว่าหล่อ เท่ห์ เสน่ห์บาดใจ 




          นอกจากพระเอกนางเอกที่ถือว่าเป็นคู่เอกแล้ว ยังมีคู่ของหนุ่มร้านกาแฟผู้มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกบนใบหน้ากับเด็กสาวมัธยมเปรี้ยวซ่า รักสนุก พูดไม่คิดแต่จริงใจ คู่นี้น่ารักเป็นน้ำจิ้มรสดี

 ไม่ต่างจากคู่ของจิตแพทย์รุ่นพี่ของนางเอกที่ต้องเถียงกันแทบทุกทีที่เจอ นั่นก็เพราะอดีตที่ทำให้ทั้งสองต้องหย่าร้าง แม้ฝ่ายชายแต่งงานใหม่ไปแล้ว แต่ลึกๆทั้งคู่ยังคงรักกัน เมื่อบาดแผลถูกชำละล้างไป  มิตรภาพงดงามและเซ็กซี่จึงบังเกิด แม้จะเล่าเพียงไม่กี่ฉาก ก็เรียกความ อุ่นใจ ได้มากมาย

              อย่างไรก็ตาม ตัวละครหลักที่เด่นสุดๆ ต้องยกให้พี่ชายของพระเอก ก้าวร้าว รุนแรง แต่แฝงไปด้วยความเศร้าและอ่อนโยน อายุเขาต่างจากน้องชายไม่มาก แต่ติดคุกจนผมขาวทั้งหัว ถูกปล่อยตัวครั้งใดสิ่งที่ต้องทำเป็นอย่างแรก คือ ไปฆ่าพระเอก เขาทำไปเพื่ออะไร เพราะอะไร ทำไมพระเอกถึงนอนหลับได้แค่ในห้องน้ำ ทำไมแม่ต้องนอนในห้องรับแขกห้องที่เปิดโล่งไม่ว่าจะในฤดูใด เกิดอะไรขึ้นในครอบครัวนี้ บาดแผลเจ็บลึกนี้จะใช้ความรัก ความเข้าใจสมานได้หรือไม่ อย่างไร อยากรู้ต้องดู 
          
          








          รับรองว่านอกจากความบันเทิงแล้วคุณจะเข้าใจหัวอกของคนป่วย และถ้าคุณป่วยอยู่ล่ะก็มันคือยาชั้นดี อย่างน้อยก็ทำให้คุณรู้ว่า เข้มแข็งเข้าไว้ คนที่รักคุณ  รอคุณอยู่

======================================================
**  ขอบคุณภาพจาก series 8 FC **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น